Enter your keyword

Culture for Life.

Tuesday, April 18, 2017

African print headwrap

Pata muonekano wangu wa kichwani kwa kutumia kipande kidogo cha kitenge ambacho kilibaki katika nguo yangu niliyoshona,Wakati mwingine huwa tunashona nguo lakini vile vipande vinavyobaki tuna tupa nakuahikikishia hivyo hayo mabaki ya vitambaa unavyotupa unaweza kutengenezea vitu vingi kama pillow,nguo ya mtoto wako,tablemate,zuria la mlangoni,hereni,cheni,au mkufu wa kitenge lakini wengi tumekuwa tuki dharau na kutupa.

Hiki ni kipande cha kitambaa kilichobaki kwenye kitenge changu nikaona vema nikijitupia katika casual wear yangu na huu ndiyo muonekano wangu:

PIC CREDIT:Me production wapo Arusha  jengo la nmvua plaza karibu na stand kubwa.


Nikijiangalia najipenda zaidi,nimejifunza kwamba siku zote jikubali na jipende zaidi haijalishi unaishi vipi lakini katika suala la kujipenda lipo juu yako,usisubiri mtu aje akupende zaidi ili kukupa muonekano mzuri.

No comments:

Post a Comment

3 Bora Zangu

Inayotazamwa Sana

Jinsi Ya Kuufanikisha Mwaka 2017

Mpenzi msomaji wa Makala zangu kwanza kabisa nachukua fursa hii kuwashukuru wote mnaofuatilia Blog yangu,Naomba niwatakie heri ya Mwaka Mpya...

Watazamaji Wangu